14/07/2015 08:39

Tiến Minh, Vũ Thị Trang có suất dự giải VĐTG 2015

Liên đoàn cầu lông quốc tế (BWF) đã công bố tên các VĐV sẽ dự giải VĐTG 2015 tổ chức ở thành phố Jakarta (Indonesia) từ ngày 10 tới 16-8. Theo đó, 2 tay vợt Nguyễn Tiến Minh và Vũ Thị Trang đã có tên trong danh sách tham dự giải.

Theo danh sách mà BWF đưa ra, nội dung đơn nam có 64 tay vợt sẽ góp mặt và Nguyễn Tiến Minh nằm trong số đó.

Về nội dung đơn nữ chỉ có 48 tay vợt, và trong số đó có Vũ Thị Trang. Ngày 24-7 tới sẽ là thời điểm cuối cùng chốt danh sách các VĐV tham dự giải. Năm ngoái, Tiến Minh thi đấu giải VĐTG 2014 đã lọt tới vòng 3 nội dung đơn nam. Vũ Thị Trang cũng đạt kết quả tốt ở giải năm ngoái khi vào tới vòng 3 đơn.



 Tiến Minh hy vọng sẽ có kết quả tốt tại giải cầu lông Đài Loan-Trung Quốc
mở rộng 2015 trước khi dự giải VĐTG.Tác giả: Minh Hoàng

Được biết, đây cũng là một trong những giải mà BWF tích lũy điểm cho các VĐV trong quá trình tìm suất dự Olympic 2016.

 

Hiện tại, Nguyễn Tiến Minh và Vũ Thị Trang đã có mặt tại Đài Loan - Trung Quốc để dự tranh giải cầu lông Đài Loan - Trung Quốc mở rộng 2015. Giải này có tổng thưởng lên đến 200 ngàn USD. Theo kết quả bốc thăm, Tiến Minh sẽ gặp Andre Kurniawan Tedjono (Indonesia) ở vòng 1.

 

Nhánh đấu của Tiến Minh có hạt giống số 2 Jorgensen (Đan Mạch), hạt giống số 5 Chou Tien Chen (Đài Loan - Trung Quốc), hạt giống số 9 Hu Yun (Hongkong - Trung Quốc). Trong khi đó, Vũ Thị Trang phải thi đấu từ lượt sơ loại. Cô được xếp hạt giống số 2 lượt sơ loại và gặp Aprilla Yuswandari (Indonesia) tại trận đầu tiên.Giải bắt đầu thi đấu từ ngày 14-7./.

 

Nguồn: SGGP/ Minh Chiến